ตะลุยอาณาจักรขนมหวาน กับอนิเมะขนมหวาน สนุก ฟิน น่ากินทั้งเรื่อง

อนิเมะขนมหวาน อนิเมะขนม desserts anime

ขนมหวานนอกจากจะต้องทานตบท้ายของคาวแล้วนั้น ถ้าจะให้ดีก็ดูอนิเมะขนมหวานควบไปกับการทานขนมหวานตบท้ายฟินๆ ไปเลยดีกว่า

ใครเป็นสาวกทั้งอนิเมะอาหารแบบเราบ้างยกมือเลย หามันทั้งวันจะมีไหมนะอนิเมะขนมหวานโดยเฉพาะทั้งเรื่อง ขอแบบหวานๆ ขนมๆ เอาแบบอาณาจักรขนมไปเลย อ่ะ วันนี้เราได้ค้นมาเผื่อเพื่อนๆ แล้วจ้า กับลิสต์อนิเมะขนมหวาน โดยเฉพาะที่จะมาสร้างอาณาจักรขนมที่เพื่อนๆ ใฝ่ฝัน เอาไปดูยามว่าง ยามหิวกันได้เลย


- อนิเมะขนมหวาน -

________________________

อนิเมะขนมหวาน อนิเมะขนม desserts anime

1. Yumeiro Patissiere เส้นทางฝันของสาวน้อยขนมหวาน

สนุกมาก ถ้าถามถึงอนิเมะขนมหวานอะไรน่าดูทั้งสนุก ฟิน ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลย ทั้งเรื่องราวความฟินแนวโรแมนติกคอมเมดี้แบบการ์ตูนสาวน้อย และความน่ากินรวมถึงเคล็ดลับของเหล่าของหวานโดยเฉพาะที่ขนกันมาให้ชม ให้ฟินกันตลอดทั้งเรื่องเลย ทั้งเค้ก ขนมฝรั่งเศส ขนมญี่ปุ่น เรื่องราวแฟนตาซีและความน่ารักของตัวละคร บอกเลยห้ามพลาด ดูแล้วดูอีก


อนิเมะขนมหวาน อนิเมะขนม desserts anime

 2. Yakitate Japan แชมเปี้ยนขนมปัง สูตรดังเขย่าโลก

ใครไม่รู้จักเรื่องนี้ อาจไม่ใช่สายขนมตัวยง กับอนิเมะเรื่องเจปัง ทั้งเจปังหมายเลข 1 2 3 ฯลฯ ที่หลายคนคุ้นหู และความฮาจากรีแอคชั่นที่เว่อวังอลังการของเหล่ากรรมการนั้นช่างเป็นที่จดจำยิ่งนัก ว่าแล้วก็อยากกลับไปดูอีกรอบ 


อนิเมะขนมหวาน อนิเมะขนม desserts anime

 3. Dagashi Kashi 2 สุดก๊วน ป่วนร้านขนม

สนุก ฟิน อินกับร้านขนมยุค 90s มาก ดูแล้วเหมือนย้อนความทรงจำหรือไม่ก็เล่นเกมร้านขนมของคุณยาย เป็นอนิเมะขนมหวานที่เกี่ยวกับเรื่องการรับกิจการร้านขนมยุคเก่าของพ่อ ปะทะกับซุปเปอร์ยุคใหม่ มีเรื่องราวของขนมยุคเก่าในญี่ปุ่นที่เทียบได้กับพวกขนมยุคเด็ก 90s ของไทยเราเลย


อนิเมะขนมหวาน อนิเมะขนม desserts anime

4. Okashi na Tensei เกิดใหม่ทั้งทีขอสร้างอาณาจักรด้วยขนมหวาน

จะเอาแค่ทำขนมหวานธรรมดาไม่ได้หรอก หลงรักขนาดนี้มันต้องสร้างเป็นอาณาจักรแล้ว หลังจากที่ถูกขนมหวานที่ตัวเองทุ่มทุนสร้างหวังจะชนะประกวดทับ ก็กลับมาเกิดยังดินแดนใหม่ที่ไร้ซึ่งขนมหวาน และหนุ่มน้อย (แต่ใจเป็นผู้ใหญ่) ต้องมาบุกเบิกคิดสร้างอาณาจักรขนมหวานให้เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ ให้จงได้


อนิเมะขนมหวาน อนิเมะขนม desserts anime

5. Sugar Apple Fairy Tale

งู้ย เรื่องนี้มากับความโรแมนติก และความฟินเบาๆ กับเรื่องราวแฟนตาซีของนักปั้นน้ำตาลกับแฟรี่นักรบ และเหล่าแฟรี่ตัวน้อย ที่มีความฝันอยากเป็นนักปั้นน้ำตาลเหมือนแม่ที่เสียไป ทำให้เธอออกเดินทางเข้าแข่งขัน และได้พบแฟรี่ที่เธอคอยให้มาปกป้องระหว่างทาง เรื่องราวความโรแมนติก และเบื้องหลังแสนวิเศษ รวมทั้งความสวยงามของน้ำตาลปั้น ที่แฝงเรื่องราวความประทับใจอยู่ในนั้น บอกเลยว่าสนุก ฟิน



แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า