อนิเมะขุนนาง โรแมนติกสไตล์เกมจีบหนุ่ม

อนิเมะขุนนาง โรแมนติกสไตล์เกมจีบหนุ่ม


สำหรับคนที่หลงใหลคลั่งไคล้ในความโรแมนติกแฟนตาซี เนื่องมาจากอิทธิพลจากการเล่นเกมจีบหนุ่มและอ่านเว็บตูนต่างๆนานานั้น จะมีทางหนีไปไหนรอดกับอนิเมะแนวขุนนาง ที่กลับชาติไปเกิดในเกมจีบหนุ่มบ้างเอย ในนิยายบ้างเอย รับรองว่าสาวกที่ชื่นชอบแนวนี้ต้องกำลังมองหาเหมือนเราอยู่แน่ๆ วันนี้เลยจะพาเพื่อนๆ ไปชมความสนุกของเรื่องราวอนิเมะแนวขุนนางกับเรากัน และต้องบอกว่าไม่ใช่ขุนนางปกติธรรมดาทั่วไปนะ แต่ต้องเป็นสไตล์เกมจีบหนุ่มที่มีเหล่าหนุ่มสาวรุมล้อมเท่านั้นด้วย จะมีเรื่องไหนให้น่าชม ลงไปดูพร้อมกันได้เลย



- อนิเมะขุนนาง โรแมนติก -


________________________


อนิเมะขุนนาง โรแมนติกสไตล์เกมจีบหนุ่ม

1. My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกมจีบหนุ่ม

ที่หนึ่งในใจ เป็นเรื่องที่ทำให้มานั่งค้นหาอนิเมะแนวนี้มาตลอด และรอคอยทุกภาค จนตามหามังงะมาอ่านเลย ทั้งสนุก ภาพสวย ตัวละครน่ารัก เนื้อเรื่องดี มีครบทุกรสจริงๆ คาตารินะ นางร้ายในเกมจีบหนุ่มที่เธอต้องตายทุกรูท เมื่อกลับชาติมาเกิดใหม่แล้ว เธอจะตายได้ยังไง การสรรหาวิธีและแผนการอยู่รอดของเธอนั้นเริ่มเปลี่ยนเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ รวมถึงเรื่องราวสุดน่ารักโรแมนติกที่เติมเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน ทำให้อนิเมะเรื่องนี้เป็นที่ครองใจของใครหลายคน 


อนิเมะขุนนาง โรแมนติกสไตล์เกมจีบหนุ่ม

2. The Reason Why Raeliana Ended up at the Duke's Mansion

อนิเมะที่รีเมคมาจากเว็บตูนชื่อดัง ก็ทำได้ดีไม่แพ้การอ่านเลย ภาพสวย ตัวละครสดใสน่ารัก เรื่องราวก็เป็นในแบบฉบับเดียวกันคือกลับชาติมาเกิดในร่างของนางร้ายเช่นเคย และเพราะจะต้องเจอรูทตายด้วยแล้วนั้นต่างก็ต้องค้นหาทุกวิถีทางเพื่อให้อยู่รอดจนกระทั่งมาจบอยู่ที่คฤหาสน์ของท่านดยุก แม้จะเป็นแค่เงื่อนไขสัญญาที่มีต่อกัน แต่ก็ทำให้เรื่องราวต่างๆ ดำเนินและเริ่มเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ความลับ ความรักที่เริ่มจะทยอยออกมาเรื่อยๆ ใครที่อ่านแล้วอยากมาชมความดุ๊กดิ๊กของตัวละครรับรองว่าสนุกไม่แพ้กันเลย


อนิเมะขุนนาง โรแมนติกสไตล์เกมจีบหนุ่ม

3. Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte นางร้ายสุดซึน ลีเซล็อตเต กับขบวนการพลิกลิขิตสู่ชีวิตแฮปปี้เอนด์ 

เรื่องราวความซึนเดเระของตัวร้ายในเกมอย่างลีเซล็อตเต ที่พล็อตเรื่องไม่เหมือนทั่วไป เพราะนี่ไม่ใช่การเกิดใหม่ของนางร้าย แต่เป็นการได้รับความช่วยเหลือจากเสียงสวรรค์ เนื่องจากเกมนี้มีชื่อว่ารักปฏิหาริย์และเสียงจากสวรรค์ ทำให้การเล่นเกมนี้ต้องมีคนที่คอยพากย์และเฉลยให้กับตัวเอก ทำให้หนุ่มสาวทั้งสองจากชมรมกระจายเสียงที่หลงรักในตัวละครลีเซตัน เริ่มขบวนการพลิกลิขิตเพื่อให้ทุกคนอยู่รอดและจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งให้ได้เมื่อรู้ว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกับตัวละครเอกชายได้ แต่เรื่องราวความลับระหว่างสองโลกก็ยังคงมีปริศนาอยู่ด้วยเช่นกัน


อนิเมะขุนนาง โรแมนติกสไตล์เกมจีบหนุ่ม

4. Mushikaburi-hime บันทึกรักเจ้าหญิงหนอนหนังสือ

แม้จะเห็นฉากห้องสมุดเยอะมากก็ตามที แต่สำหรับคนรักหนังสืออย่างเราแล้ว มีหรือจะเบื่อ การหมั้นแบบผลประโยชน์ที่ทำให้เกิดพระคู่หมั้นตัวปลอมขึ้นมา แท้จริงแล้วเรื่องราวความจริงของทั้งคู่จะเป็นยังไง เธอจะเป็นพระคู่หมั้นตัวจริงได้หรือไม่ แล้วเรื่องราวตอนเด็กจะเกี่ยวโยงกับแผนครั้งนี้หรือไม่ เป็นอนิเมะที่ดำเนินเรื่องได้กระชับและมีความสุขจริงๆ


อนิเมะขุนนาง โรแมนติกสไตล์เกมจีบหนุ่ม

5. Akuyaku Reijou nanode Last Boss wo Kattemimashita เป็นนางร้ายมันเสี่ยง เลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง

เกิดใหม่มาเป็นนางร้ายที่ไม่แคร์ตัวเอกไปเลยจ้า ไหนๆจะต้องตายด้วยมือลาสต์บอสแล้ว ก็บุกเข้าไปหาตั้งแต่ตอนแรกไปเลยสิคะ ในเมื่อรู้เนื้อเรื่องแล้วจะกลัวอะไร แต่การทำให้ลาสต์บอสหลงรักก็ไม่ใช่ทั้งเรื่องยากและเรื่องง่าย เพราะเขาคือราชาปีศาจที่ปกครองเผ่าปีศาจอยู่ และก็เป็นมนุษย์ด้วย นอกจากเนื้อเรื่องเดิมที่กำลังเปลี่ยนแปลงใหม่ ความลับของราชาปีศาจ และเรื่องราวความคลั่งรักสุดโรแมนติกนี้ทำให้ละสายตาไปไหนไม่ได้เลยจริงๆ


อนิเมะขุนนาง โรแมนติกสไตล์เกมจีบหนุ่ม

6. The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior โศกนาฏกรรมของตัวร้ายสุดแกร่งอย่างราชินีลาสบอสจะขอถวายตัวเพื่อปวงชน

เป็นเรื่องราวที่ให้อารมณ์ และเล่าเรื่องนางร้ายได้แปลกกว่าเรื่องอื่น เพราะมันดูประทับใจมากที่นางร้ายนั้นเปลี่ยนมาเป็นคนใหม่ได้แบบสุดๆ เนื่องจากนางร้ายจะต้องเป็นราชินีและใช้อำนาจของนางทำร้ายคนอื่นจนเจอจุดจบของลาสบอส แต่เมื่ออายุ 8 ขวบ ก็ได้ตื่นขึ้นมาเป็นคนใหม่ และรู้เรื่องราวของตน พร้อมที่จะค่อยๆเปลี่ยนเรื่องราวเหล่านั้นเป็นฉากจบแบบใหม่ เพราะในเมื่อจะเป็นราชินีแล้วก็ขอใช้อำนาจและความสามารถนี้ช่วยทุกคนเองไปเลย

________________________


เรื่องที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า