21 อนิเมะวายน่าดู ดูฟินจิ้นตาแตก

อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

สวัสดีสาววายทั้งหลาย ใครกำลังตามหาอนิเมะวาย สไตล์น่ารักๆ ที่มีความแซ่บพอหอมปากหอมคออยู่บ้าง วันนี้เรามีลิสต์มาให้รับชมกันพอหอมปากหอมคอด้วยกัน 21 เรื่องไปเลย ดูกันให้ฟิน จิ้นกันให้จอแตกได้เลย ถ้าพร้อมแล้วลงไปดูลิสต์ด้านล่างที่เรารีวิวความฟิน ความสนุกได้เลย


- อนิเมะวายน่าดู -

________________________


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

1. Spiritpact (Ling Qi) Spiritpact

อนิเมะจีน มีด้วยกัน 2 ภาค ดูฟินๆ ตั้งแต่แรกจนจบได้เลย เพราะเรื่องราวและคาแรกเตอร์น่ารักมาก ทั้งแฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ แถมน่ารักเป็นสิบเท่า โย เคย์กะ จากทายาทตระกูลขับไล่ปีศาจชื่อดังสู่ยาจกทำงานเป็นหมอดูและร้านคอมฯ ได้พบกับ ทันโมคุ คิ นักขับไล่วิญญาณหนุ่ม จนกระทั่งเขาถูกรถชนตาย จึงต้องมาทำสัญญาเป็นวิญญาณเงาของทันโมคุ เรื่องราวความน่ารัก ที่ดูไปฟินไป และเรื่องราวความหลังจึงเริ่มต้นขึ้น โอ๊ย บอกเลยว่านี่ดูแล้วดูอีกๆ ดูวนไปจริงๆ 


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

2. Junjou Romantica

มีด้วยกัน 3 ภาค สนุกแบบโชโจวาย และเป็นอนิเมะที่เก่ามาก ดูไปดูมาเริ่มแยกหน้าไม่ออกแล้วนะ ฮ่าๆ มิซากิ เด็กหนุ่มที่ไม่เคยมีแฟน ต้องมาพบกับอุซามิ อากิฮิโกะ เพื่อนพี่ชายที่มาติวหนังสือให้ และเขาคนนั้นก็แอบชอบพี่ชายของมิซากิมาก่อน แต่เมื่อเจอกับมิซากิเขาก็เริ่มชอบมิซากิขึ้นมา และมิซากิตอนนี้เองก็ตกหลุมรักอุซามิด้วยเช่นกัน เรื่องราวความฟินจึงเริ่มต้นขึ้น


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

3. Black Butler พ่อบ้านปีศาจ

เป็นที่ทราบกันดีสำหรับคุณพ่อบ้านเซบาสเตียนคนนี้ดูแลนายน้อยเขาได้ดีจริงๆ มีให้ฟินอยู่หลายภาคเลย เรื่องราวแฟนตาซี น่าติดตามและการไขปริศนาค้นหาความจริงของนายน้อยชิเอลตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ ที่ทำสัญญาปีศาจกับคุณพ่อบ้านเซบาสเตียนที่เพอร์เฟคอะไรเบอร์นั้น นอกจากดูเพิ่มความฟินแล้วยังเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามอีกด้วย


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

4. Banana Fish

สนุกมาก เรื่องราวแบบมาเฟียๆ ที่เกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกันไปมากับ บานาน่า ฟิช ชื่อที่พี่ชายกริฟ อดีตทหารอเมริกันเอ่ยออกมาหลังจากเสียสติทำร้ายพวกเดียวกัน ทำให้แอช ลินซ์ เข้ามาเชื่อมโยงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ และได้พบกับช่างกล้องชาวญี่ปุ่นโอคุมุระ เอจิ ที่พัวพันกับ ดีโน กอลซิเน่ มาเฟียที่เคยอุปการะเขาในตอนเด็กอีกด้วย เป็นเรื่องราวฟินๆ ฉบับมาเฟียๆ ที่งุงิในหัวใจมากๆ ถึงเป็นแนวแอ๊คชั่น แต่ก็มีความโรแมนติกคอมเมดี้รวมอยู่ด้วยคล้ายกับโชโจแอ็คชั่นวาย ดูได้แบบไหลลื่นเลย


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

5. High School Star Musical

อนิเมะไอดอลแบบโรงเรียนชายล้วน ในสถาบันดนตรีชื่อดัง ที่มีการจัดตั้งกลุ่มนักเรียนพิเศษระดับท็อปทางด้านดนตรี และมองหานักเรียนที่จะถูกคัดเลือกต่อไป เรื่องนี้จะมีความเป็นมิวสิคัลอยู่ด้วย จะอิน จะจิ้น จะฟินอะไรก็ได้ เพราะเป็นเรื่องราวในโรงเรียนชายล้วนละนะ 


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

6. Hitorijime My Hero (รักหมดใจ My Hero)

เป็นเรื่องราวชีวิตประจำวันของสี่หนุ่ม ที่เนื้อหาโฟกัสไปที่คู่ของมาซาฮิโร่ และโคสุเกะ สนุกดูฟินๆ น่ารักๆได้เรื่อยๆ


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

7. Mayonaka no Occult Koumuin

สนุกมาก ดูสักพักจะฟินเอง มิยาโกะ อาราตะ เจ้าหน้าที่ใหม่ในแผนกดูแลเหตุยามวิกาล ซึ่งเป็นแผนกพิเศษที่ต้องรักษาความสัมพันธ์กับอนอเธอร์ แม้พวกเขาจะมองเห็นวิญญาณ แต่มีเพียงอาราตะเท่านั้นที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ และถูกโยไคเรียกเขาว่าเป็นนักปราบปีศาจในตำนาน อาเบโนะ เซย์เมย์ ซึ่งเรื่องราวจะฟินหนักมากเมื่ออาราตะพบกับโคฮาคุแล้ว บอกเลยว่าแฟนตาซีและสนุกมาก


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

8. Fukigen na Mononokean

สนุกมาก ฟินมาก ปกป้องดูแลกันสุดๆ เรื่องราวแฟนตาซี คอมเมดี้ มิตรภาพและความอ่อนโยน เจ้าของโมโนโนเคอันได้ช่วยปัดเป่าเจ้าปุกปุยให้ลูกชายของเจ้าของร้านขายดอกไม้ (ที่มีที่มาอันแสนซับซ้อน) แต่เขากลับไม่มีเงิน(โลกนู้น) จ่ายให้ เลยต้องมาเป็นผู้ติดตามเพื่อใช้หนี้ ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆในปรโลก พบมิตรภาพและได้รับความรักมากมาย งอนก็น่ารัก ดื้อก็น่ารัก แถมยังมีจิตใจอ่อนโยน บอกได้คำเดียวว่าสนุกและมีแต่ฟิน ฟิน ฟิน!! ทั้ง 2 ภาคเลย 


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

9. Super Lovers

มีด้วยกัน 2 ภาค ฮารุ ต้องมาดูแล เร็น น้องชายที่เป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่เมื่อทั้งสองเริ่มมาอยู่ด้วยกัน ความสัมพันธ์จึงค่อยๆ พัฒนาสนิทกันมากขึ้น และหลังจากนั้นความฟินก็บังเกิด เป็นอนิเมะวายที่ดูเอาความฟินก็พอ ไม่ต้องคิดอะไรมาก


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

10. Yuri!!! on Ice

อลังการและแปลกใหม่มาก เป็นเรื่องที่ทำให้เราติดและชอบการดูสเก็ตลีลาไปเลย รวมถึงติดยูซูรุ ฮานิวด้วย ฮ่าๆ เพราะเรื่องนี้นางคล้ายกับฮานิวซังมาก เหมือนเป็นเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของฮันนิวนักสเก็ตลีลาเลย บอกเลยว่า ทั้งความพยายาม เป้าหมาย และการไขว่คว้าความสำเร็จนั้นน่าสนใจและฟินมากจริงๆ 


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

11. Sekaiichi Hatsukoi พิมพ์หัวใจใส่รัก

มีด้วยกัน 2 ภาค เรื่องราวภายในสำนักพิมพ์ บก.หน้าใหม่ โอโนเดระ ริสึ เข้ามาทำงานในวันแรกแต่ถูกจับให้มาทำในแผนกการ์ตูนสาวน้อยโดยมี ทาคาโนะ มาซามุเนะ หัวหน้า บก. ที่เป็นรักแรกของเขาในวัยเรียน แต่เพราะริสึพบเรื่องราวความบาดเจ็บจากรักในอดีตครั้งนั้น ทำให้เขาจำไม่ได้แม้กระทั่งหน้าของมาซามุเนะจึงไม่ได้สะกิดใจ แต่เพราะนี่เป็นเรื่องราวการกลับมาเจอกันอีกครั้ง ความฟินแบบเต็มรูปแบบเพื่อให้ได้กลับมารักกันอีกจึงเริ่มต้น


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

12. Oushitsu Kyoushi Heine

สนุกมาก แต่จะบอกว่าฟินก็ยังไม่เต็มขั้นขนาดนั้น ถ้าจะบอกว่าจิ้นก็โอเคเลย เรื่องนี้คือเอาไปจิ้นกันเองได้ คุณครูตัวเล็กก็คือจะจิ้นเป็นหญิงหรือชายคือได้หมด เพราะน่ารักมาก องค์ชายแต่ละคนมีนิสัยต่างกันสุดขั่ว แต่ลึกๆแล้วกลับไม่เหมือนแบบข่าวลือ ความลับของครูและความซนของลูกศิษย์ นอกจากความสนุกแล้ว ยังได้เรียนรู้เรื่องจิตสำนึก จิตวิญญาณของความเป็นครูอีกด้วย


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

13. Antique Bakery

สนุกดี สาวกวายคือเรื่องนี้ทำมาโดยเฉพาะ ถึงภาพจะดูยังไงๆ อยู่ แต่ว่าเรื่องราวและความฟินก็ยังคงมีมากกว่า ทาจิบานะ ได้เปิดร้านเค้กเล็กๆ ชื่อว่า แอนทีค เบเกอรี่ เรื่องราวการเปิดร้านเบเกอรี่ของทั้งสี่คนและเมนูเบเกอรี่ต่างๆ ยิ่งรับชมยิ่งสนุกมากเรื่อยๆ


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

14. Housekishou Richard-shi no Nazo Kantei ริชาร์ด ปริศนาพ่อค้าอัญมณี

เรียกว่าเป็นเรื่องราวของความประทับใจ อบอุ่นหัวใจจะดีกว่า แค่ตอนแรกมาก็ทำใจปั่นป่วนแล้ว ไม่ใช่ฟินนะ น้ำตาจะไหล มีทั้งเรื่องราวดราม่าเล็กๆ กับคดีของเจ้าของอัญมณีต่างๆ แต่ก็มีความฟินกับเรื่องราวที่ทั้งสองคนทำงานด้วยกันนี่แหละ แต่ที่มากกว่านั้นคือได้รู้เรื่องราวของอัญมณีต่างๆ ที่มากมายในเรื่อง มีทั้งแหล่งที่มา ความสวยงาม ดูเรื่อยๆเริ่มหลงรักแล้วสิ


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

15. Fugou Keiji Balance:Unlimited มือปราบทายาทเศรษฐี

สนุกมาก รวยอะไรเบอร์นั้นอะพ่อ เอะอะฟาดๆ (ด้วยเงิน) ดูฟินๆ จิ้นได้ตลอดเรื่อง บอกเลยว่าเงินเท่านั้นที่น็อคเอเวอรี่ติง ใครชอบแนวผู้ชายนิสัยรวยบอกเลยว่ามาเรื่องนี้ไม่ผิดหวัง เงินไม่จำกัดความสนุกก็ไม่จำกัดเช่นกัน การสืบสวนของสองหนุ่มนักสืบที่ไม่ค่อยลงรอยแต่ต้องมาร่วมมือแก้ไขคดีต่างๆร่วมกัน เรื่องราวความฟินแบบไม่จำกัดจึงเริ่มต้นขึ้น
 

อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

16. Umibe no Etranger ให้ทะเลโอบใจ (Movie)

อนิเมะวายที่มีเนื้อเรื่องตัวเอกเป็นนักเขียนนิยายวาย ฮาชิโมโตะ ชุน ได้มาเจอกับจิบานะ มิโอะบนชายหาดแถวๆโอกินาว่า แต่มิโอะกลับต้องออกจากเกาะไป โดยทั้งสองต้องแยกจากกันนาน 3 ปี มิโอะกลับมาพร้อมตัดสินใจบอกความในใจกับชุน เรื่องราวความสัมพันธ์ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงนับแต่นั้นมา สนุกน่ารักพร้อมฉากฟินๆ หน่อยๆ


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

17. SK8 the Infinity เอสเคเอท สเกตบอร์ดล้างเมือง

สนุกดี มีความหล่อและน่ารักไปในตัว อนิเมะกีฬาสเก็ตบอร์ด เรกิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 2 ต้องเข้ามาพัวพันกับการแข่งสเก็ตบอร์ดสุดอันตรายที่ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์การแข่งขัน และลันกะ เด็กหนุ่มที่เพิ่งกลับจากแคนาดาผู้ไม่มีประสบการณ์เล่นสเก็ตบอร์ด(แต่เพราะเล่นสโนว์บอร์ดเลยเอามาปรับใช้ด้วยเฉยเลย)ก็ถูกร่างแหไปด้วย ถึงจะเป็นแนวกีฬา แต่ตัวอนิเมะจะทำออกแนวคล้ายกับโชโจที่มีความโบ๊ะบ๊ะและภาพน่ารักตะมุตะมิอยู่ด้วย บอกเลยว่ามีให้จิ้นหลายคู่อยู่


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

18. Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

อนิเมะแนวสืบสวนแฟนตาซี โคสุเกะ พนักงานร้านหนังสือที่มองเห็นวิญญาณได้ ต้องพบกับ ริฮิโตะ หมอผีที่ชวนให้เขามาทำงานเพื่อแก้ไขคดีจากคำสาปและพลังเหนือธรรมชาติ บอกเลยว่าสาววายสไตล์ชอบความลึกลับและความฟิน บวกภาพที่ดูดาร์กๆหน่อย รับรองติดใจ


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

19. Sasaki to Miyano ซาซากิกับมิยาโนะ

อนิเมะที่ทำให้ยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง น้องคลั่งรักมาตั้งแต่แรกเลย ดูแล้วสามารถเขินจนตัวบิดได้ อนิเมะแนววายสไตล์โรงเรียนดูแล้วฮีลใจ ฮีลฟิลลิ่งสุด เมี้ยจังรุ่นน้องที่ชอบรุ่นพี่ บอกเลยว่าตลอดทั้งเรื่องจะถูกใจสาววายแน่นอน ความระยิบระยับมีให้ได้เห็นตลอดเรื่อง


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

20. Vanitas no Carte บันทึกแวมไพร์วานิทัส

สนุกมาก มีด้วยกัน 2 ภาค คือจิ้นหนักมากบอกเลย และฟินหนักมากด้วยเช่นกัน เขาไปด้วยกันแล้วน่ารักมาก แถมฉากยังอยู่ในปารีส บอกเลยว่าดูโรแมนติกมากกว่าแอ็คชั่นซะอีก เรื่องราวแอ็คชั่นแฟนตาซี ลึกลับ ของวานิทัส ผู้อ้างว่าเป็นหมอรักษาคำสาปให้แวมไพร์ เมื่อเวลาผ่านไปแวมไพร์หนุ่ม โนเอะ ได้ออกตามหาหนังสือของวานิทัส และพบกับชายหนุ่มลึกลับผู้ครอบครองหนังสือเล่มนั้นและใช้หนังสือเล่มนั้นช่วยเหลือผู้ป่วยที่เป็นแวมไพร์ 


อนิเมะวาย Shounen Ai ยาโอย

21. Shiguang Daili Ren (Link Click) ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ

อนิเมะจีน แนวสืบสวนดราม่าที่แปลกใหม่ดี เพราะการสืบสวนหรือหาความจริงต้องใช้พลังของสองหนุ่ม แล้วเข้าไปดูความทรงจำในรูปภาพ บอกเลยว่าเนื้อเรื่องฟินทั้งตอนที่ยังไม่เข้าไปในรูปและตอนที่เข้าไปเป็นคนนั้นๆในรูปด้วยเช่นกัน


________________________


เรื่องที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า